ಶನಿವಾರ ಕೆಲ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಪಾದಯಾತ್ರೆ ಮಾಡಿದರು. ಎಲ್ಲಾ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿಯೇ ಬಿಂಬಿಸಿದರು.
ಸ್ವಾಮಿಗಳ ಯಾತ್ರೆ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದ ಘನಘೋರ ಉದ್ದೇಶ ಬಲವಂತದ ಮತಾಂತರ ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ಕಾನೂನಿಗೆ ಒತ್ತಾಯ. ಯಾತ್ರೆ ಆರಂಭವಾದದ್ದು ಬಸವ ಸಮಿತಿ ಕಚೇರಿಯಿಂದ. ಅಂತ್ಯಗೊಂಡದ್ದು ಕೆಲವೇ ಹೆಜ್ಜೆಗಳ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಬಸವೇಶ್ವರ ಸರ್ಕಲ್ ನಲ್ಲಿ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ದೂರ ನಡೆಯಬಾರದು ಎಂದು ಸರಕಾರದ ಇಬ್ಬರು ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಪರವಾಗಿ ಮನವಿ ಪತ್ರ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಅದಿರಲಿ ಒತ್ತಟ್ಟಿಗೆ.
ಪಾದಯಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಸ್ವಾಮೀಜಿ - ಪೇಜಾವರ ವಿಶ್ವೇಶತೀರ್ಥ ಹಾಗೂ ಇತರರೆಲ್ಲ ವಿವಿಧ ವೀರಶೈವ ಮಠದವರು. ಒಕ್ಲಲಿಗರ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಮೊದಲು ಬರುತ್ತೇನೆ ಎಂದವರು ಡಯಾಲಿಸಿಸ್ ಕಾರಣ ಬರಲಿಲ್ಲವಂತೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಸಿದ್ಧಗಂಗಾ ಶ್ರೀಗಳಿಗೆ ಅನಾರೋಗ್ಯ. ಅವರ ಹಾಜರಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಪಾದಯಾತ್ರೆಯ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕೆ ಅವರ ಬೆಂಬಲ ಇದೆಯೆಂದು ಸಂಘಟಕರ ಸ್ಪಷ್ಟೋಕ್ತಿ.
ಪೇಜಾವರ ಶ್ರೀ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿ ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತ ಮತಾಂತರ ಸಮಾಜದ ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯ ಕೆಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದರು. ಪತ್ರಕರ್ತರೊಬ್ಬರು ದಲಿತರು ಸಹಸ್ರಾರು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬೌದ್ಧಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಮತಾಂತರ ಹೊಂದುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಕೇಳಿದರು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ "ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಅಂಗವೇ ಆದರೂ ಮತಾಂತರ ಸಲ್ಲ. ಕಾರಣ ಇಷ್ಟೆ. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿರುವ ದಲಿತರೆಲ್ಲಾ ಬೌದ್ಧಧರ್ಮ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ದಲಿತರ ಸಂಖ್ಯೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಅನ್ಯಾಯ ಆಗುತ್ತೆ", ಎಂದರು.
ಡಾ. ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ತಮ್ಮ ಜೀವಿತದ ಕೊನೆ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. "ಆಗಿನ್ನೂ ನಾನು ಚಿಕ್ಕವ. ಆಗಲೇ ಅಂಬೇಡ್ಕರರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರ ಮನವೊಲಿಸಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆ ನನ್ನಲ್ಲಿತ್ತು", ಎಂದು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಇತಿಹಾಸ ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೊಂಡರು.
ಸ್ವಾಮೀಜಿಯವರ ಮಾತಿನಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುವ ಒಂದಂಶವೆಂದರೆ, ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಸದಾ ಮೇಲ್ಜಾತಿಯವರಿಂದ ತುಳಿತಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಲು, ಶೋಷಣೆಗೆ ಈಡಾಗಲು ದಲಿತರೆಂಬ ವರ್ಗ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು. ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಅನ್ಯಾಯವಾಗುತ್ತೆ.
ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ್ದು; ದಲಿತರ್ಯಾರೂ ಹಿಂದುಗಳಲ್ಲ. ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಸೋಕಾಲ್ಡ್ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಕಾರ ಹಿಂದೂಗಳಿಗೆ ಗೋಮಾಂಸ ವರ್ಜ್ಯ. ಆದರೆ ದಲಿತರು ಗೊಮಾಂಸ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವರು ಹಿಂದೂಗಳು ಹೇಗಾದಾರು? ಅವರ ಏಳಿಗೆಗೆ, ಶೋಷಣೆ ಮುಕ್ತ ಬದುಕಿಗಾಗಿ ಅವರಿಷ್ಟದ ಧರ್ಮ ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮಕ್ಕಾದ ಅನ್ಯಾಯ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವುದು ಎಷ್ಟು ಸರಿ?
ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ. ಈ ಪಾದಯಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ಅನೇಕರು ಬಸವಣ್ಣನ ಅನುಯಾಯಿಗಳು. ಬಸವ ಹೋರಾಡಿದ್ದೇ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಆಧಾರಗಳಾದ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ, ಜಾತೀಯತೆ ವಿರುದ್ಧ. ಇವರ ಪೂರ್ವಜರು ಬಸವಣ್ಣನ ಹಾದಿ ಹಿಡಿದು ಹೊಸ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಕಾರಣರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ ವಿಪರ್ಯಾಸ ನೋಡಿ. ಇದೇ ಮಂದಿ ಇಂದು ಕಟ್ಟಾ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಮಠದ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಹಿಂದೆ ಬಾಲದಂತೆ ಮತಾಂತರದ ವಿರುದ್ಧ ಪಾದಯಾತ್ರೆ ಮಾಡ್ತಿದಾರೆ. ನಗೆಯು ಬರುತಿದೆ ನನಗೆ ನಗೆಯು ಬರುತಿದೆ. ಇವರ ಆಟ ನೋಡಲಾರದೆ ಘೋರಿಯಲ್ಲಿ ಬಸವಣ್ಣನ ದೇಹ ಮಗ್ಗಲು ಬದಲಿಸಿ
3 comments:
vichitra andre namma patrikodyam ondu hindu atirekigalu mattu innondu nimmantha hindu virodhi atirekigalinda full agide....swami galu virodha madidre barirtiralla imam bukhari and amar sing jamia nagar delhi ge hogi musalmanarannu olaisalu nodtaralla adannu bariri...
nange yen hedarike ittu ade agtide...i was appreciating ur effort really nodi bere yenadru nimma bere blog madkondu bariri...adre ee blog media vannu vastunishtavagi objective analysis madlikke itkolli yella mix madi labaled agbedi.....yochne madi panch janare plz keep this blog to analyse media.....only not ur personal agenda of criticizing hindu groups
ee lekhana swalpa biassed aagi ide. nimma ottu aashaya oppikolluttene. aadare vaada vastunishtavaagirabeku. dalitaru hindu galalla anta helabekaadavaru dalitare horatu neevu naavoo alla. reserve constituency galalli bjp ye yaaake gelluttide. dalitaru devaalaya pravesha yaake keluttaare. nautanki shivaraamu (ias?) iddaaralla avara maavanige devastaana pravesha sigalilla anta news plant maadisiddaralla ondu kaladalli adu yaake...anda haage hindu galu gomaamsa tinnabaaradu anta helida so called shaastra yaavudu? hindu dharmadalli yaavudaadaroo ondu vichaarada bagge nirbhanda ideye? pejavara swamigalu politicised swamiji anta oppikolluttene. avarannu prashnivalli neevu innondu politics na prathipaadakaaragutiddero annuva samshaya ee lekhana odi bantu...paravaagilla bidi...munduvarisi..nimmannu kelalu naaviddeve. annonymous galu. annonymous galaada naave dhamavannu, maanveeyateyannu mattu democracy annu, bhasheyannu ella ulisiruvudu
Post a Comment